หลักสูตรปริญญาตรี

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

ข้อมูลหลักสูตร

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชา
นวัตกรรมการตลาด

“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาดที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วpนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

icon

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

icon

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

icon

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

icon

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

icon

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

icon

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

icon

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

icon

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

Krirk Online

Learning Anywhere,
Anytime, Any devices

เข้าเรียนออนไลน์
Student learning online Laptop with online education

อาจารย์ประจำหลักสูตร

ดร.วีด้า สัตยารมณ์
ดร.วีด้า สัตยารมณ์

รักษาการหัวหน้าสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
(ระบบการศึกษาทางไกล)

ดร.สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์
ดร.สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์

อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

อ.ไพศาล อรุณโชคนำลาภ
อ.ไพศาล อรุณโชคนำลาภ

อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด