

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชา
นวัตกรรมการตลาด
“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาดที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วpนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน

เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร องค์กร กิจการ ห้างร้าน

ผู้บริหาร/พนักงาน เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน


อาจารย์ประจำหลักสูตร

ดร.วีด้า สัตยารมณ์
รักษาการหัวหน้าสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
(ระบบการศึกษาทางไกล)

ดร.สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์
อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

อ.ไพศาล อรุณโชคนำลาภ
อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด