หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาดที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วpนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

1. งานด้านการตลาดทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ผู้ประกอบการทางธุรกิจ

งานด้านการขาย การโฆษณาและประชาสัมพันธ์

นักวางแผนส่งเสริมการตลาด

งานด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์, นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า

Krirk Online

Learning Anywhere, Anytime, Any devices

อาจารย์ประจำหลักสูตร

ดร.วีด้า สัตยารมณ์

รักษาการหัวหน้าสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
(ระบบการศึกษาทางไกล)

ดร.สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์

อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

อ.ไพศาล อรุณโชคนำลาภ

อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาดที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วpนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

1. งานด้านการตลาดทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ผู้ประกอบการทางธุรกิจ

งานด้านการขาย การโฆษณาและประชาสัมพันธ์

นักวางแผนส่งเสริมการตลาด

งานด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์, นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า

Krirk Online

Learning Anywhere, Anytime, Any devices

อาจารย์ประจำหลักสูตร

อาจารยณิชชาอร คำใส

อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาดที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วpนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

งานด้านการตลาดทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ผู้ประกอบการทางธุรกิจ

งานด้านการขาย การโฆษณาและประชาสัมพันธ์

นักวางแผนส่งเสริมการตลาด

งานด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์, นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า

Krirk Online

Learning Anywhere, Anytime, Any devices

อาจารย์ประจำหลักสูตร

อาจารยณิชชาอร คำใส

อาจารย์ประจำสาขาวิชานวัตกรรมการตลาด